Read the statement by Michael Teeuw here.
luandigital
@luandigital
Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu Giá Rẻ Vì vậy, làm thế nào để bạn tạo ra một chiến lược hợp lý để xây dựng thương hiệu âm thanh?
Sonic Branding
Sẵn sàng cho một cuộc điều chỉnh? Thương hiệu âm thanh là gì?
Hãy bắt đầu cuộc phiêu lưu âm thanh của chúng tôi với định nghĩa thương hiệu âm thanh cơ bản.
Chúng ta đang sống trong một thế giới được bao quanh bởi âm thanh. Cho dù đó là giai điệu nhỏ mà điện thoại thông minh của bạn phát khi bạn bật nó lên hay chuông báo thức phát ra để đánh thức bạn vào buổi sáng, tất cả chúng ta đều dành cả cuộc đời mình trong tiếng ồn. Mỗi giây trong ngày, chúng ta đang thưởng thức một ly cocktail âm thanh chứa đầy tiếng vo ve, bíp và giai điệu - và chúng ta không cần phải tích cực lắng nghe để tiếp thu thông điệp.
Con người chỉ mất khoảng 0,146 giây để phản ứng với âm thanh. Chúng ta tự động trải nghiệm phản ứng cảm xúc bất cứ khi nào chúng ta nghe thấy một số giai điệu nhất định. Tiếng bíp ở quầy t