Read the statement by Michael Teeuw here.
thienthoilk
@thienthoilk
Cách làm cho nội dung lan truyền: Cho mọi người lý do để chia sẻ
Mặc dù biến khả năng chia sẻ trở thành một phần tự nhiên của chiến dịch tiếp thị lan truyền là một cách tuyệt vời để khuyến khích sự phát triển trong doanh nghiệp của bạn, nhưng điều quan trọng là đảm bảo rằng mọi người cũng có lý do để chia sẻ. Nếu bạn có thể tạo ra nội dung thiết thực và có thể hành động, bạn sẽ có nhiều khả năng thành công hơn.
Bắt đầu bằng cách xem xét những điểm khó khăn và mối quan tâm của khán giả, sau đó tạo một phần nội dung đáp ứng nhu cầu của họ. Ví dụ: nếu bạn biết khách hàng của công ty giày của bạn luôn gặp khó khăn khi đi một đôi giày da mới, hãy cung cấp hướng dẫn cách bảo vệ đôi chân của bạn khi đi giày mới.
Cách làm cho nội dung lan truyền: Xuất bản vào đúng thời điểm
Cuối cùng, khi nói đến việc tạo ra nội dung lan truyền, thời gian là tất cả. Có rất nhiều ví dụ về tiếp thị nội dung lan truyền trên mạng cho thấy việc xuất bả